Sunday, June 12, 2016

E - กฎหมาย การค้าปลีก และ กฎระเบียบ ในประเทศอินเดีย






+

มหาราษฏขององค์การอาหารและยาของคำสั่งการยื่นภาคเรียน Snapdeal กับซีอีโอของ Kunal Bahl กรรมการและผู้จัดจำหน่ายขายออนไลน์ของยา รัฐบาลอินเดียได้รับหละหลวมมากเกี่ยวกับการควบคุมฟังก์ชั่น E-commerce ในอินเดีย ถึงแม้จะมีต้องตกระกำลำบากกฎหมายอีคอมเมิร์ซในอินเดียยังรัฐบาลอินเดียได้ล้มเหลวในการอยู่นี้ความต้องการที่สำคัญ นอกจากนั้นยังมีการคาดเดาบางอย่างที่กำกับดูแลโทรคมนาคมแห่งอินเดีย (ไตร) จะควบคุมอีคอมเมิร์ซในอินเดีย อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้มีสัญญาณว่ารัฐบาลอินเดียไม่ถูกต้องจะควบคุมเขตข้อมูลที่จำเป็นมากนี้ หนึ่งในพื้นที่ที่ถูกละเลยไม่มีการลดโดยรัฐบาลอินเดียที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบของร้านขายยาออนไลน์ในประเทศอินเดียที่มีการเปิดเผยละเว้นการปฏิบัติตามกฎระเบียบในประเทศอินเดีย ขณะที่ Perry4Law เชื่อว่ากฎหมายร้านขายยาออนไลน์ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในอินเดีย แม้จะมีการทำงานร่วมกันระหว่างดิจิตอลอินเดียไม่มีร้านขายยาออนไลน์และกฎหมายการดูแลสุขภาพของประเทศอินเดีย ส่วนใหญ่ที่โดดเด่นของร้านขายยาออนไลน์ทำงานในประเทศอินเดียมีการทำงานในลักษณะที่ผิดกฎหมายและระเบียบ หลายร้านขายยาออนไลน์ดังกล่าวอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสแกนเนอร์ องค์การอาหารและยาได้บุกเข้าไปในมหาราษฎเมื่อเร็ว ๆ นี้ 27 ร้านขายยาออนไลน์อยู่ในมุมไบ มหาราษฏองค์การอาหารและยาได้รับการทาบทามยัง DCGI ในการควบคุมร้านขายยาออนไลน์ที่ผิดกฎหมายในการดำเนินงานในประเทศอินเดีย น่าแปลกที่ร้านขายยาออนไลน์เว็บไซต์จำนวนมากในประเทศอินเดียจะถูกควบคุมโดยมาเฟียและการจัดการเครือข่ายความผิดทางอาญา ขณะที่ Perry4Law ได้รับอย่างสม่ำเสมอบอกว่าร้านขายยาออนไลน์และเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมายการดูแลสุขภาพในอินเดียจะต้องมีการ curbed อย่างเร่งด่วน ในการย้ายที่ผ่านมาของมหาราษฏอาหารและยา (FDA) ได้มีคำสั่งการยื่น Firs กับ Snapdeal เช่นเดียวกับซีอีโอของ Kunal Bahl กรรมการและผู้จัดจำหน่ายสำหรับการขายออนไลน์ของยาในความเลวของกฎหมายอินเดีย องค์การอาหารและยาข้าราชการ Harshadeep Kamble กล่าวเข้ามาสอบสวนยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซอื่น ๆ เช่น Flipkart และ Amazon นอกจากนี้ยังมีความคืบหน้าภายใต้การตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขายังมีส่วนร่วมในการขายดังกล่าว ขณะที่ในวันที่มากที่สุดของพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซมีการขายยาเสพติดที่กำหนดไว้ในลักษณะที่ผิดกฎหมายและไม่ได้รับอนุญาต ในขณะเดียวกัน Snapdeal ได้อ้างว่ามันคือการช่วยให้ทีมองค์การอาหารและยาในการตรวจสอบนี้ Snapdeal ยังได้แจ้งว่าจะมีการเพิกถอนแล้วผลิตภัณฑ์และผู้ขายกล่าวและหยุดการชำระเงิน แต่นี้ไม่ได้ให้อภัย Snapdeal ของภาระผูกพันทางกฎหมายและหนี้สินของตนภายใต้กฎหมายการดูแลสุขภาพต่างๆของอินเดีย นอกจากนี้ Snapdeal ยังล้มเหลวในการสังเกตกฎหมายไซเบอร์เนื่องจากความขยัน (PDF) ว่าเป็นเรื่องธรรมดามากในประเทศอินเดียวันนี้ "แจสเปอร์ Infotech Pvt Ltd ผ่าน Snapdeal เสนอขาย, การจัดแสดงเพื่อขาย Vigora 100 เม็ด, ยาเสพติดที่มี citrate Sildenafil ที่จะขายในใบสั่งยาของแพทย์ที่ลงทะเบียน - ต่อมไร้ท่อผู้เชี่ยวชาญ venerologist จิตแพทย์แพทย์ผิวหนัง" Kamble กล่าวว่า ยาเสพติดที่ได้รับการขายโดย "Mittal ฟาโกตารัฐราชสถานผู้ขายในข้อตกลงกับแจสเปอร์ Ascoril เสมหะเป็น" โดยไม่ต้องมีใบสั่งยาของเขากล่าวว่า "ยาเสพติดได้รับการขายโดยยังรัฐวิสาหกิจ Rishabh นิวเดลีผู้ขายในข้อตกลงกับแจสเปอร์เพื่อลูกค้า Amrut Bhagat ของ Panvel ในย่าน Raigad มหาราษฏผ่านสารในข้อตกลงกับแจสเปอร์ที่เก็บค่าใช้จ่ายของยาเสพติดสำหรับแจสเปอร์" เขา กล่าว. เจ้าหน้าที่กล่าวว่าแจสเปอร์อินโฟเทคผ่าน Snapdeal แสดงและเสนอขายที่ไม่พึงประสงค์-72 ขายโดยฮอไรซอน Medicals บังกาลอร์และฉันยา, ขายโดย Giriraj เภสัชกรรมในคานธีนครคุชราตของผู้ขายในข้อตกลงกับแจสเปอร์ องค์การอาหารและยาได้ยื่น FIR กับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสถานีตำรวจ Panvel เขากล่าวว่า องค์การอาหารและยายังได้ส่งจดหมายไปยังรัฐควบคุมยาเสพติดสำหรับการดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้องในรัฐของพวกเขากล่าวว่า Kamble contraventions รวมถึงการขายยาเสพติดโดยไม่มีใบอนุญาต - มาตรา 18 (c), 18A กฎ RW 65 (3), 65 (11), 65 (17) มีโทษตามมาตรา 27 (b) (ii), 27 (ง) ของยาเสพติด และพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง, 1940; และส่วนที่ 3 และ 4 ของยาเสพติดและการเยียวยาเมจิก (ไม่เหมาะสมโฆษณา) พระราชบัญญัติปี 1954 ถ้าจะพิสูจน์ความผิดการกระทำผิดกฎหมายดำเนินการจำคุก 3-5 ปีปรับไม่น้อยกว่า 1 แสนอาร์เอสเขาเพิ่ม ทีมสอบสวนคดีพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นให้มีลักษณะเป็นปัญหาของการละเมิดโดย Snapdeal ที่ Kamble เพิ่ม โกดังของ บริษัท ถูกค้น 16 เมษายนและ 20 เขาเพิ่ม มันก็ถูกเปิดเผยว่าแจสเปอร์อินโฟเทคได้ทำสัญญากับตัวแทนจำหน่ายที่แตกต่างกันของยาที่ตั้งอยู่ทั่วอินเดียในการจัดหายาที่นำเสนอ / จัดแสดงเพื่อขายใน Snapdeal และการเก็บเงินการขายโดย Snapdeal ในนามของพวกเขาเจ้าหน้าที่กล่าวว่า มันก็พบว่าอีคอมเมิร์ซรายใหญ่แสดงและเสนอขายประมาณ 45 ยาเสพติดที่มีการเรียกร้องที่ไม่เหมาะสมซึ่งฝ่าฝืนบทบัญญัติของยาเสพติดและการเยียวยาเมจิก (ไม่เหมาะสมโฆษณา) พ.​​ศ. 1954 "แม้จะมีความมุ่งมั่นที่เขียนก็พบว่า Snapdeal อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอให้จัดแสดงเพื่อขายและการขายของยาเสพติดคือฉันยาและ 'ไม่ต้องการ 72' ยาคุมกำเนิดฉุกเฉินผ่านทางเว็บไซต์" เขากล่าว Kamble กล่าวว่าเขาได้ขอให้ทีมที่องค์การอาหารและยาที่จะซื้อยาเสพติดออนไลน์และยาเสพติดตามฉันยาที่ไม่พึงประสงค์และ 72 ที่ได้รับในวันที่ 24 เมษายน "เฉพาะร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตสามารถนำเสนอการขายของยาเสพติดตารางการแข่งขันสูงและที่เกินไปเพียงบนพื้นฐาน ของใบสั่งยาของแพทย์ ประเภทดังกล่าวของการขายออนไลน์ของยาเสพติดไม่ได้รับอนุญาตตามพระราชบัญญัตินี้ "หัวหน้าองค์การอาหารและยากล่าวว่า ร้านขายยาออนไลน์กฎหมายมีความจำเป็นเร่งด่วนในอินเดีย: Perry4Law ร้านขายยาออนไลน์เป็นดาบคู่ขอบ ในมือข้างหนึ่งที่พวกเขามีประโยชน์ต่อมวลชนที่พวกเขาให้ยาง่ายและราคาไม่แพงให้กับผู้ป่วยและผู้ที่อยู่ในความต้องการของพวกเขา ในทางกลับกันพวกเขาเป็นแหล่งที่มีศักยภาพของสารปลอมและอันตรายผ่านเป็นยาที่สามารถพิสูจน์ร้ายแรงในหลายกรณี เมื่อเร็ว ๆ นี้รัฐบาลอินเดียได้เปิดโครงการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและความคิดริเริ่มเช่นดิจิตอลอินเดีย อินเทอร์เน็ตของสิ่ง (IoT) (PDF) ฯลฯ จุดมุ่งหมายของรัฐบาลอินเดียคือการใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยีในการให้บริการต่าง ๆ เพื่อชาวอินเดีย การดูแลสุขภาพเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับการกำหนดเป้​​าหมายโดยโครงการเหล่านี้ อย่างไรก็ตามโครงการเช่นดิจิตอลอินเดียกำลังทุกข์ทรมานจากข้อบกพร่องจำนวนมากและนี้ได้ทำโครงการอินเดียดิจิตอลความเสี่ยงที่จะแทรกแซงการพิจารณาคดี เช่นเดียวกับที่ศาลฎีกาของประเทศอินเดียมีการแทรกแซงในกรณี Aadhaar และ 66A ส่วนที่ศาลฎีกาของประเทศอินเดียนอกจากนี้ยังอาจจะต้องยุ่งเกี่ยวกับการดำเนินงานของโครงการดิจิตอลอินเดีย นี้เป็นเพราะโครงการดิจิตอลอินเดียไม่ได้รับการสนับสนุนโดยร่างดีและการวิเคราะห์วางแผนและตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาลอินเดีย นอกจากนี้อินเดียยังเป็นดิจิตอลอาศัยแพลตฟอร์มที่ผิดกฎหมายและปัญหาและเทคโนโลยีเช่น Aadhaar ตัวเองที่ทำให้โครงการอินเดียดิจิตอลตัวเองเสี่ยงต่อการโจมตีของฝ่ายตุลาการ ดังนั้นจากตำแหน่งปัจจุบันหนึ่งสามารถสรุปได้ว่ามีความสัมพันธ์และการทำงานร่วมกันระหว่างดิจิตอลอินเดียและความคิดริเริ่มด้านการดูแลสุขภาพของรัฐบาลอินเดีย กฎหมายการดูแลสุขภาพของประเทศอินเดียเป็นเพียงล้าสมัยที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่เหมาะที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ของอินเดียดิจิตอล ฟิลด์เช่น e-สุขภาพ มสุขภาพ telemedicine ฯลฯ ต้องทุ่มเทเทคโนกรอบกฎหมายที่ขาดหายไปในประเทศอินเดีย เป็นผลให้อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและผู้ประกอบการด้านการดูแลสุขภาพของประเทศอินเดียจะทำหน้าที่ในปัจจุบันมากขึ้นในด้านของการละเมิดกว่าปฏิบัติ ที่ Perry4Law เราขอแนะนำให้ร้านขายยาออนไลน์ต้องมีการควบคุมอย่างเหมาะสมในอินเดียเพื่อประโยชน์ขนาดใหญ่ของชาวอินเดีย ที่ไม่ดีดังนั้นสถานการณ์ที่ร้านขายยาออนไลน์จำนวนมากในอินเดียจะถูกควบคุมโดยมาเฟียและการจัดการเครือข่ายความผิดทางอาญา มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเรียงลำดับจากร้านขายยาออนไลน์ที่ผิดกฎหมายจากผู้ที่มีการดำเนินงานภายในพารามิเตอร์ของกฎหมายอินเดีย ในทำนองเดียวกันการดำเนินงานร้านขายยาออนไลน์ในประเทศอินเดียจะต้องดำเนินการกฎหมายไซเบอร์ที่เหมาะสมเนื่องจากความขยัน (PDF) การออกกำลังกายที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ทางด้านขวาของกฎหมาย ขณะที่ในวันที่มากที่สุดของร้านขายยาออนไลน์ในการดำเนินงานรูปแบบอินเดียจะไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายเทคโนตามที่กำหนดไว้ตามกฎหมายอินเดีย มันเป็นเพราะรัฐบาลอินเดียที่จะลงโทษร้านขายยาออนไลน์ดังกล่าวผิดกฎหมายเพื่อให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพสามารถป้องกันได้ในขั้นตอนแรก แก้ไขข้อพิพาทอีคอมเมิร์ซในประเทศอินเดียผ่าน ODR E-commerce ได้แนะนำทางเลือกที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคชาวอินเดียและลูกค้า อย่างไรก็ตาม E-commerce ในอินเดียยังได้รับเพิ่มขึ้นไปสู่​​ข้อพิพาทจำนวนมากจากผู้บริโภคซื้อสินค้าจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ไม่มีอย่างเป็นทางการอีคอมเมิร์ซการระงับข้อพิพาทกลไกการควบคุมในประเทศอินเดียในขณะที่เราไม่มีกฎหมายอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะในประเทศอินเดีย ในความเป็นจริงเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซจำนวนมากจะไม่ปฏิบัติตามกฎหมายของอินเดียที่ทุกคนและพวกเขายังไม่ยุติธรรมมากในขณะที่การจัดการกับผู้บริโภคของพวกเขา ข้อกล่าวหาของการกำหนดราคาที่กินสัตว์ การหลีกเลี่ยงภาษีการปฏิบัติในการแข่งขันป้องกัน ฯลฯ ได้รับการปรับระดับกับผู้เล่นอีคอมเมิร์ซใหญ่ของอินเดีย เป็นผลให้ข้อพิพาทเป็นเรื่องธรรมดาในประเทศอินเดียที่ไม่ได้ตกแต่งเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งจะช่วยลดความเชื่อมั่นในตลาด E-commerce และผู้บริโภคไม่พอใจมีทางเลือกน้อยกับผู้เล่นอีคอมเมิร์ซใหญ่ ในช่วงเวลาที่เรากำลังจะย้ายไปบรรทัดฐานระดับโลกสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจ E-commerce สภาพแวดล้อมอีคอมเมิร์ซปัจจุบันของอินเดียต้องการการปรับแต่งและการพิจารณากฎระเบียบ ในความเป็นจริงอินเดียจะสำรวจความเป็นไปได้ของการควบคุมของอีคอมเมิร์ซผ่านทั้งผู้มีอำนาจกำกับดูแลโทรคมนาคมแห่งอินเดีย (ไตร) หรือผ่านกระทรวงที่แตกต่างกัน / หน่วยงานของรัฐบาลกลางในลักษณะที่เป็นส่วนรวม เป็นที่ชัดเจนว่าประเด็นที่เกี่ยวข้องอีคอมเมิร์ซไม่ง่ายในการจัดการ อีคอมเมิร์ซละเอียดข้อพิพาทเป็นยิ่งยากและท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อศาลอินเดียภาระมากเกินไปแล้วกับกรณีที่ศาล แน่นอนว่าการจัดตั้งศาลอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศอินเดียและการใช้งานของการระงับข้อพิพาทออนไลน์ (ODR) ในประเทศอินเดียมีตัวเลือกที่ทำงานได้มากและน่าเชื่อถือก่อนที่รัฐบาลอินเดีย เพื่อให้ ODR ประสบความสำเร็จในประเทศอินเดีย, เทคโนกฎหมายศูนย์ความเป็นเลิศสำหรับการระงับข้อพิพาทออนไลน์ (ODR) ในอินเดีย (TLCEODRI) ได้รับการให้บริการเทคโน ODR ตามกฎหมายผู้มีส่วนได้เสียในและต่างประเทศ TLCEODRI ได้ตัดสินใจในขณะนี้ในการจัดการ E-commerce ละเอียดข้อพิพาทในประเทศอินเดียผ่านทางแพลตฟอร์ม ODR กฎหมายเทคโน ที่จะใช้ความคิดริเริ่มนี้ในลักษณะที่เรียบเป็น ODR สนทนาได้เริ่มต้นโดย TLCEODRI เราได้เริ่มต้นโดยเฉพาะคณะกรรมการ / กระทู้ที่ ODR กระดานสนทนาสำหรับอีคอมเมิร์ซละเอียดข้อพิพาทในประเทศอินเดียโดยผ่าน ODR (ต้องลงทะเบียน) นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของอินเดียและต่างประเทศที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีเทคโนทางกฎหมายเกี่ยวกับกฎหมายของอินเดียและการดำเนินการของพวกเขาเพื่ออีคอมเมิร์ซสนาม การเข้าถึงและการลงทะเบียนต่อคณะกรรมการนี​​้ได้รับอนุญาตให้เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซคนเดียวที่ไ​​ด้รับการยอมรับและมีการดำเนินงานในประเทศอินเดีย ที่มีอยู่ของเราลูกค้าอีคอมเมิร์ซและลูกค้าอื่น ๆ สามารถติดต่อเราได้เปิดใช้งานได้ทันทีจากบัญชีของพวกเขาในขณะที่การลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอื่น ๆ จะได้รับการอนุมัติรับรองสำเนาถูกต้อง / ไม่ผ่านการอนุมัติจากผู้ดูแล / ผู้บริหารของเรา หากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซมีส่วนร่วมกับเราสำหรับบริการทางกฎหมายเทคโนของเราก็จะได้รับการเข้าถึงได้ทันทีเพื่อส่วนนี้ตามคำขอของ เร็ว ๆ นี้เราจะแนะนำคุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับ บริษัท อีคอมเมิร์ซและผู้บริโภคออนไลน์ นอกจากนี้ยังจะรวมถึงการจัดเก็บออนไลน์ของข้อร้องเรียนและข้อข้องใจของผู้บริโภคและบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บอื่น ๆ / บริษัท กับ บริษัท อีคอมเมิร์ซของอินเดียและต่างประเทศ ข้อร้องเรียนดังกล่าวและความคับข้องใจจะเปิดเผยใช้ได้สำหรับการเข้าถึงประชาชนให้กับประชาชนทั่วไปและหน่วยงานกำกับดูแลผู้มีส่วนได้เสียอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังจะนำระบบที่ไม่พอใจสามารถจัดการโดย บริษัท E-commerce / เว็บไซต์และผู้บริโภคของพวกเขาผ่านกระบวนการระงับข้อพิพาทและหลายขั้นตอนของการ TLCEODRI นี้จะรวมถึงการเจรจาต่อรองการไกล่เกลี่ยและอนุญาโตตุลาการผ่านกลไก ODR กรุณาตรวจสอบฟอรั่ม ODR ของเราสำหรับการปรับปรุงปกติเกี่ยวกับการให้บริการของ ODR TLCEODRI จะควบคุมไตรอีคอมเมิร์ซในอินเดีย? ในขณะที่สหรัฐอเมริกาคือการแสวงหากฎการค้าที่องค์การการค้าโลกในการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์เมฆ นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำบางอย่างที่ บริษัท ต่างชาติและพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซจะต้องลงทะเบียนในประเทศอินเดียและปฏิบัติตามกฎหมายของอินเดีย ผู้มีส่วนได้เสียอินเดียจำนวนมากได้ยกคัดค้านเกี่ยวกับวิธีการเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซมีการดำเนินงานในประเทศอินเดีย เว็บไซต์เหล่านี้จะให้ส่วนลดลึกที่ได้รับการระบุว่าเป็นนักล่าการกำหนดราคาโดยผู้ค้าแบบออฟไลน์และธุรกิจ นอกจากนี้ Myntra Flipkart Amazon, Uber ฯลฯ ได้รับการสอบถามจากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศอินเดียสำหรับการละเมิดกฎหมายของอินเดีย กรอบเทคโนทางกฎหมายเนื่องจากรัฐบาลและอินเดียนานล้มเหลวที่จะให้เหมือนกันเพื่อให้ห่างไกล มีข้อสงสัยว่าเ​​ว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ต้องมีการควบคุมอย่างเหมาะสมโดยรัฐบาลอินเดียไม่เป็น แต่คำถามคือใครจะควบคุมและตรวจสอบกิจกรรม E-commerce ในประเทศไทย? ตามมาตรฐานธุรกิจ แผงระหว่างกระทรวงจึงขอให้ผู้มีอำนาจกำกับดูแลโทรคมนาคมแห่งอินเดีย (ไตร) จะใช้เวลาถึงบทบาทของหน่วยงานกำกับดูแลอีคอมเมิร์ซในอินเดียหรือให้คำแนะนำในกรณีที่มีความจำเป็นในการควบคุมที่แยกต่างหากสำหรับอีคอมเมิร์ซ ปัจจุบันไตรควบคุมการสื่อสารโทรคมนาคมและอุตสาหกรรมสื่อกระจายเสียง แผงระหว่างกระทรวงจะเตรียมความพร้อมในการจัดเก็บภาษีกระดาษข้อ จำกัด เกี่ยวกับสถานที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์และ บริษัท ที่ได้รับเช่น Google และ Amazon ในการตั้งค่าศูนย์ข้อมูลในประเทศอินเดีย ในทำนองเดียวกันการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการ VOIP ที่มีอยู่แล้วภายใต้ความกดดันที่จะสร้างเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาในอินเดีย แนวโน้มที่เกี่ยวข้องกับโทรคมนาคมและการพัฒนาในประเทศอินเดีย 2014 โดย P4LO ยังสรุปประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์อินเดีย แผงยังได้ขอการปรับปรุงจากผู้บริโภคกระทรวงกิจการเกี่ยวกับมาตรการที่จะแนะนำการระงับข้อพิพาทออนไลน์ E-commerce P4LO ได้รับการแนะนำการใช้งานของการระงับข้อพิพาทออนไลน์ (ODR) ในประเทศอินเดียเป็นเวลานาน ODR สามารถใช้สำหรับการแก้ไขข้อพิพาทขององค์กร ข้อพิพาททางแพ่งบางข้อพิพาท E-commerce เทคโนโลยีข้ามพรมแดนข้อพิพาทการทำธุรกรรม ข้อพิพาททางธุรกิจข้ามพรมแดน เป็นต้น สหรัฐพยายามที่กฎการค้าในองค์การการค้าโลกสำหรับอีคอมเมิร์ซและ Cloud Computing ความตกลงทั่วไปว่าด้วยการค้าบริการ (GATS) อาจจะมีการหารืออีกครั้งในองค์การการค้าโลก (WTO) ระดับ นี่คือส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความจริงที่ว่าเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการให้บริการมีการส่งมอบในวันนี้ในสภาพแวดล้อมที่ข้ามพรมแดน นี้ก็เป็นเพราะเหตุผลที่ว่าสหรัฐอเมริกา (US) กำลังวางแผนที่จะใช้แพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยองค์การการค้าโลกกฎการค้าที่แข็งแกร่งสำหรับการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์เมฆ ทั้งสองอุตสาหกรรมเหล่านี้จะถูกควบคุมครอบครองโดย บริษัท จากสหรัฐอเมริกาและนี้แน่นอนจะช่วยให้ บริษัท สหรัฐและเทคโนโลยี ข้อเสนอของสหรัฐนี้จะลำบากและไม่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศของโลก แม้อินเดียจะไม่พอใจกับข้อตกลงนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ประเทศอินเดียมีการฟื้นฟูอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของเธอ ในทางกลับกันเรากำลังวางแผนที่จะเป็นหัวหอกในโปรแกรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่จะใส่ร้ายกฎการค้าที่จะช่วยให้ข้อมูลข้ามพรมแดนไหลเอาความต้องการการแปลสำหรับการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในพรมแดนของประเทศและเห็นด้วยกับความคุ้มครองที่เหมาะสมของคอมพิวเตอร์เมฆเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องคอมพิวเตอร์ และบริการที่เกี่ยวข้อง กฎระเบียบในบางประเทศพิจารณาคอมพิวเตอร์เมฆเป็นบริการสื่อสารโทรคมนาคมและสหรัฐเป็นกังวลที่จะรับการแจ้งเตือนการพลิกกลับเกี่ยวกับเรื่องนี้ สหรัฐมีอยู่แล้วการเจรจาเกี่ยวกับเขตข้อมูลเหล่านี้ที่ทรานส์แปซิฟิก Partnership (TPP) การเจรจาเปิดเสรีการค้าในระดับภูมิภาคและการค้าบริการข้อตกลง (TISA) พูดกับประเทศที่เลือกในเจนีวา แต่ไม่มีอะไรสามารถให้สหรัฐใช้ประโยชน์มากกว่าสนธิสัญญาระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันขององค์การการค้าโลกในเรื่องนี้เป็นเกือบทั้งหมดของประเทศที่กำลังสมาชิกองค์การการค้าโลก นอกจากนี้ยังหมายความว่าประเทศเช่นจีน, อินเดีย, บราซิล, แอฟริกาใต้, อินโดนีเซียและประเทศกำลังพัฒนาอื่น ๆ จะถูกบังคับให้สอดคล้องตามกฎหมายนั้น ๆ ในเงื่อนไขของข้อตกลงที่นำเสนอ ในข้อเสนอ จำกัด หมุนเวียนที่องค์การการค้าโลกของสภาการค้าบริการเมื่อวันพฤหัสบดีที่สหรัฐได้แสดงความตั้งใจที่จะอำนวยความสะดวกในอีคอมเมิร์ซในพื้นที่ที่สมาชิกองค์การการค้าโลกยังคงประสบความสำเร็จในที่เดินทางมาถึงข้อตกลงตั้งแต่ปี 1998 ที่เราต้องการเสรีภาพสมบูรณ์ ข้อมูลข้ามพรมแดนไหล มันบอกว่า "รัฐบาลไม่ควรป้องกันไม่ให้บริการซัพพลายเออร์ของประเทศอื่นหรือลูกค้าของซัพพลายเออร์เหล่านั้นจากการถ่ายโอนข้อมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในหรือข้ามพรมแดนการเข้าถึงข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณชนหรือการเข้าถึงข้อมูลของตัวเองเก็บไว้ในประเทศอื่น ๆ " ที่สำคัญรัฐบาลไม่ควรจะยืนยันว่า "ผู้ให้บริการไอซีทีใช้โครงสร้างพื้นฐานในท้องถิ่นหรือสร้างสถานะท้องถิ่นเป็นเงื่อนไขของการจัดหาบริการ" นอกจากนี้รัฐบาลจะต้องไม่ให้ความสำคัญหรือการรักษาพิเศษกับซัพพลายเออร์ในระดับชาติในการให้บริการไอซีทีในการใช้งานของโครงสร้างพื้นฐานในท้องถิ่นคลื่นความถี่แห่งชาติหรือทรัพยากรโคจร เท่าที่อินเดียเป็นห่วงทุกปัญหาเหล​​่านี้จะผูกพันที่จะตื่นเต้นกับการปฏิเสธโดยเธอขณะที่พวกเขาอยู่ในความขัดแย้งกับนโยบายที่มีอยู่ของประเทศอินเดียในเรื่องนี้ E-หนังสือกฎหมายในประเทศอินเดีย โครงการดิจิตอลอินเดียโดยรัฐบาลอินเดียมีพื้นที่ที่ระบุไว้สั้น ๆ เช่นการศึกษา, ตุลาการ, สุขภาพ, ฯลฯ ที่จะนำขึ้นสำหรับการพัฒนาและการดำเนินการ เขตข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้จะมีความเข้มแข็งโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) สำหรับการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพและมีความโปร่งใสของการบริการสาธารณะในประเทศอินเดีย ยกตัวอย่างเช่นอิน​​เดียจะเสริมสร้างและฟื้นฟูตุลาการอินเดียโดยพยายามที่จะสร้างสนาม E-ภายใต้โครงการดิจิตอลอินเดีย แต่น่าเสียดายที่โครงการอีศาลของประเทศอินเดียเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการเผชิญกับความล้มเหลวที่สำคัญเมื่อคณะกรรมการ E-ปฏิเสธที่จะดำเนินการบันทึกในศาลในลักษณะอิเล็กทรอนิกส์ ในด้านบวกโครงการ e-books ของรัฐบาลอินเดียภายใต้โครงการดิจิตอลอินเดียได้แสดงให้เห็นการพัฒนาบางส่วนยืนยัน ระบบดิจิตอลของหนังสือยังอยู่ระหว่างการในบางส่วนของห้องสมุดของอินเดีย เรามีนโยบายการเก็บรักษาชาติดิจิตอลของประเทศอินเดียที่สามารถเป็นประโยชน์ในไดรฟ์แปลงในการเก็บรักษาและดิจิตอลทั่วไปในอินเดียโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในขณะที่การดำเนินการแปลงหนังสือแบบดั้งเดิมและวัสดุทางวิชาการอื่น ๆ ที่รัฐบาลอินเดียจะต้องเก็บไว้ในใจเอกสารทางกฎหมายของระเบียนพระราชบัญญัติปี 1993 และพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยีปี 2000 ในทำนองเดียวกันมีข้อกำหนดทางกฎหมายบางอย่างขณะที่การแปลง, การขาย, การกระจาย อัปโหลดและการทำ e-books ที่มีให้กับผู้ใช้ นี้มีมากขึ้นเพื่อที่ผู้ใช้ต่างประเทศมีส่วนร่วมในฐานะที่จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายของเขตอำนาจศาลหลาย จำเป็นต้องพูดถึงกฎหมายอีคอมเมิร์ซของอินเดียยังจะต้องตามมาด้วยการมีส่วนได้เสียต่างๆที่ผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ e-commerce ที่จะขาย e-books เพื่อผู้ใช้ในต่างประเทศมีการตั้งค่าที่ซับซ้อนของกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ในกรณีดังกล่าว นอกจากนี้ความขัดแย้งของกฎหมายในโลกไซเบอร์ได้เพิ่มชุดของตัวเองในขณะที่ปัญหาการจัดการกับ e-books ในระดับนานาชาติและระดับชาติ การคุ้มครองสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาในระดับนานาชาติเป็นที่น่าเบื่อจริงๆเมื่ออินเทอร์เน็ตและไซเบอร์สเปซที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แม้จะเป็นความต้องการที่ง่ายสำหรับรายละเอียดอิเล็กทรอนิกส์ขั้นพื้นฐานของผู้ถูกกล่าวหาผู้กระทำผิดอาจจะใช้เวลาเป็นเดือนเป็นรูปธรรมเมื่อ บริษัท เทคโนโลยีจากต่างประเทศที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในตลาดต่างประเทศของกฎระเบียบและการดำเนินคดีในด้านการตีพิมพ์หนังสือและ e-books จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่นแอปเปิ้ลถูกปรับในศาลกรุงปักกิ่งเพื่อขาย e-books ไม่ได้รับอนุญาต ในทำนองเดียวกันผู้เผยแพร่ได้ลงนามในข้อตกลงกับสหภาพยุโรปสำหรับ e-books การตรึงราคา กลุ่มเพนกวินยังตัดสินราคา e-book คดีเพิ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้ อเมซอนได้ตัดสินข้อพิพาทยังกับ Hachette เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เกี่ยวข้องกับ e-books เท่าที่อินเดียเป็นห่วงผู้เล่น E-commerce เช่น Amazon, Flipkart ฯลฯ มีส่วนร่วมอยู่แล้วในการขายของ e-books ในอินเดีย อย่างไรก็ตามการกำหนดราคาที่กินสัตว์และปัญหาการจัดเก็บภาษียังคงไม่ชัดเจนในประเทศอินเดีย ในความเป็นจริงสภาสำนักพิมพ์ 'และผู้จำหน่ายหนังสือ' สมาคมในอินเดีย (FPBAI) ได้ถามกลยุทธ์การกำหนดราคาที่กินสัตว์ที่นำมาใช้โดยผู้เล่นอีคอมเมิร์ซอินเดียขายหนังสือ จะมีปัญหาความขัดแย้งมากขึ้นและเมื่อการถกเถียง e-books จะมีส่วนร่วมเพราะไม่มีกฎหมายในประเทศอินเดียตัดสินในเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ดีที่ข้อตกลงและเงื่อนไขและเอกสารทางกฎหมายอื่น ๆ ของผู้เล่น E-commerce ต่างๆที่ไม่ได้เกณฑ์ทหารตามกฎหมายอินเดียและเรื่องนี้จะสร้างปัญหาทางกฎหมายให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ ในบางกรณีเอกสารทางกฎหมายเหล่านี้อาจถูกเกณฑ์ทหารในลักษณะต่อต้านการแข่งขันและอาจจะเป็นอันตรายต่อผลประโยชน์ของผู้บริโภค รัฐบาลอินเดียกำลังวางแผนที่จะแก้ไขกฎหมายการคุ้มครองผู้บริโภคของอินเดียเพื่อปกป้องสิทธิของผู้บริโภคในยุคอีคอมเมิร์ซ Perry4Law ที่เราได้รับการติดต่อกับประเด็นทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วไปและ e-books ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและระดับชาติประเด็นทางกฎหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากประสบการณ์ของเราเราก็สามารถพูดได้ว่าการแปลงและการขายของ e-books ไม่ได้เป็นงานที่ง่ายและกิจกรรมเหล่านี้ต้องปฏิบัติตามกฎหมายเทคโนในส่วนของผู้มีส่วนได้เสียต่างๆรวมถึงรัฐบาลอินเดีย FPBAI คำถามกลยุทธ์การกำหนดราคาล่าของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของอินเดีย อุตสาหกรรมการพิมพ์หนังสือของอินเดียจะผ่านขั้นตอนที่สำคัญและมีการแข่งขันสูง ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ e-books และการขายหนังสือกระดาษที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่หนังสือถูกตีพิมพ์จำหน่ายและขายในอินเดียเพื่อให้ห่างไกล ในตลาดต่างประเทศของกฎระเบียบและการดำเนินคดีในด้านการตีพิมพ์หนังสือและ e-books จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่นแอปเปิ้ลถูกปรับในศาลกรุงปักกิ่งเพื่อขาย e-books ไม่ได้รับอนุญาต ในทำนองเดียวกันผู้เผยแพร่ได้ลงนามในข้อตกลงกับสหภาพยุโรปสำหรับ e-books การตรึงราคา กลุ่มเพนกวินยังตัดสินราคา e-book คดีเพิ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้ ย้อนกลับไปในอินเดีย, การจัดจำหน่ายหนังสือและช่องขายส่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่กำลังขยายตัวของอินเดีย ขณะที่การแข่งขันมีสุขภาพดีอยู่เสมอต้อนรับและเป็นสิ่งที่ดีหรือผู้บริโภคยังการดำเนินธุรกิจที่ไม่มีเหตุผลและผิดจรรยาบรรณจะต้อง curbed ที่ก่อตั้งมาก แต่น่าเสียดายที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอินเดียมีการดำเนินงานในลักษณะที่เป็นระเบียบและพวกเขาต้องได้รับการควบคุมอย่างเหมาะสมโดยเร็วที่สุด อีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ในอินเดียจะยังมีส่วนร่วมในการละเมิดกฎหมายต่าง ๆ รวมทั้งอินเดียกฎหมายภาษีอากรกฎหมายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตามกฎหมายของผู้บริโภคและกฎหมายสัญญา อีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ในอินเดียจะยังมีส่วนร่วมในการกำหนดราคาที่กินสัตว์จึงผลักดันบ้านธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจออกจากธุรกิจ สำนักพิมพ์หนังสือในอินเดียได้ตัดสินใจในขณะนี้ที่จะแสวงหานโยบายเช่นเดียวกับการแทรกแซงการตามกฎหมายกับกลยุทธ์การกำหนดราคาที่กินสัตว์ของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอินเดีย สภาสำนักพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือ 'สมาคมในอินเดีย (FPBAI) เขียนเมื่อเร็ว ๆ นี้นายกรัฐมนตรี Narendra Modi และกระทรวงการคลังพาณิชย์และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์บ่นเกี่ยวกับ "การปฏิบัติทางการค้าที่น่าสงสัย" นำโดยเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเช่น Flipkart และ Amazon ในความเป็นจริง Myntra Flipkart Amazon, Uber ฯลฯ ได้รับการสอบถามจากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศอินเดียสำหรับการละเมิดกฎหมายของอินเดีย เอสพรีมสำนักพิมพ์ที่รู้จักกันดีของหนังสือได้ยังทำหน้าที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามกฎหมายที่จะ Flipkart หกเดือนที่ผ่านมากล่าวหาว่าการปรับเปลี่ยนโครงสร้างส่วนลดละเมิดคำสั่งและการค้าปลีกอย่างรวดเร็วเพียงชื่อที่ขายของพวกเขา เอสพรีมยัง snapped ความสัมพันธ์ทั้งหมดกับ Flipkart และหยุดการให้หนังสือที่จะ Flipkart ตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตาม Flipkart ยังคงขายหนังสือเอสพรีมของพวกเขาโดยการจัดหาจากผู้ค้าส่ง จดหมาย FPBAI ยังพยายามดำเนินการเพื่อปกป้องการค้าการเผยแพร่ อีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ที่มีการจัดซื้อหนังสือที่ส่วนลดที่ลดลงจากสำนักพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายและขายเดียวกันที่ส่วนลดที่สูงขึ้นทำให้การสูญเสียในแต่ละธุรกรรม มันย่อมเป็นกิจกรรมที่น่าสงสัยในขณะที่มันรสชาติของการกระทำของการกำหนดราคาล่า ในความเป็นจริงร้านหนังสือเช่นหนังสือดีโปทุนใน Chandigarh, Teksons และหนังสือเล่มใหม่โปนิวเดลีได้แล้วปิดร้านค้าของพวกเขาและอื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดเนื่องจากการกำหนดราคากิจกรรมล่าของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในอินเดีย มีความจำเป็นเร่งด่วนในส่วนของรัฐบาลอินเดียที่จะก้าวเข้ามาและออกมาด้วยกฎหมายอีคอมเมิร์ซที่ทุ่มเทของอินเดียในการควบคุมกิจกรรมอีคอมเมิร์ซในลักษณะที่ดีที่สุดคือ เทคโนกรอบกฎหมายของรัฐบาลและอินเดียเนื่องจากระยะเวลาที่มีความล้มเหลวที่จะให้เหมือนกันเพื่อให้ห่างไกล อินเดียควรควบคุมการจัดเก็บภาษี, การแข่งขันราคาและต่อต้านล่าของอินเดียและต่างประเทศอีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ ในความเป็นจริง Myntra Flipkart และอื่น ๆ อีกมากมายเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสแกนเนอร์ผู้อำนวยการบังคับใช้กฎหมาย (ED) ของอินเดียอินเดียละเมิดกฎหมายและนโยบาย ED ยังได้บุกเข้าไปในสองเว็บไซต์ Bitcoins และสำนักงานของพวกเขา ED เชื่อว่าเงิน Bitcoins สามารถนำมาใช้สำหรับการทำธุรกรรม hawala และการดำเนินงานที่น่ากลัวและการระดมทุนน​​ี้น่าจะเป็นไปได้คำอธิบายที่ถูกต้องตามกฎหมายเช่นกัน อีคอมเมิร์ซเว็บไซต์และ บริษัท เทคโนโลยีที่ยังอยู่ภายใต้สแกนเนอร์ของหน่วยงานจัดเก็บภาษีและกฎระเบียบทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่นบางคนเชื่อว่า Amazon, Google และสตาร์บักำลังเล่นกับสหราชอาณาจักรกฎหมายภาษี ในทำนองเดียวกัน บริษัท ต่างชาติและพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซจะต้องลงทะเบียนในประเทศอินเดียและปฏิบัติตามกฎหมายของอินเดีย รัฐบาลอินเดียได้จัดตั้งเสนอของภาษีรายได้ในต่างประเทศหน่วย (ITOUs) ของประเทศอินเดียในต่างประเทศที่จะจัดการกับการหลีกเลี่ยงภาษี ปัญหาการกำหนดราคาโอนได้กลายเป็นกระดูกของการต่อสู้สำหรับ บริษัท ข้ามชาติ (MNCs) การดำเนินงานในประเทศอินเดีย โวดาโฟน โนเกียและเชลล์ได้ประกาศรับแล้วจากหน่วยภาษีรายได้ของประเทศอินเดียเกี่ยวกับการกำหนดราคาโอนและปัญหาการจัดเก็บภาษีอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ดีที่การตรวจสอบการกำหนดราคาโอนภาคบังคับขึ้นอยู่กับเกณฑ์การเงินอาจจะถูกทิ้งในอินเดีย อินเดียภาษีกรมได้รับแล้ว 232 การใช้งานจากบรรษัทข้ามชาติใน 2013-14 สำหรับข้อตกลงราคาล่วงหน้า แต่ถ้าเราวิเคราะห์แนวโน้มในเรื่องนี้ บริษัท เช่น Google, Facebook, Samsung ฯลฯ อาจต้องเผชิญกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมจากสหภาพยุโรปสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานกำกับดูแลของอินเดียในอนาคต ยกตัวอย่างเช่น Google ที่ต้องเผชิญกับความไว้วางใจชุดป้องกันการละเมิดผลการค้นหาที่ได้รับการตัดสินสุดท้ายโดยมีคณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลาง (FTC) ของสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการสอบสวนต่อต้านการผูกขาดที่ริเริ่มโดยสหภาพยุโรป (อียู) ยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาลงมติ กรณีที่ยังได้รับการยื่นก่อนที่คณะกรรมการการแข่งขันของประเทศอินเดีย (CCI) กับ Google ในการปฏิบัติทางการค้าที่เกี่ยวข้องกับการเลือกปฏิบัติโปรแกรม AdWords ของ มันได้รับการกล่าวหาร้องเรียนว่า Google ได้ทำร้ายการปกครองโดยมีส่วนร่วมในการเลือกปฏิบัติและการตอบโต้ที่เกี่ยวข้องกับ AdWords ร้องเรียนที่คล้ายกันนอกจากนี้ยังถูกฟ้องโดยความสามัคคีและความน่าเชื่อถือของผู้บริโภคสังคม (การตัด) กับ Google ก่อน CCI CCI ยังกำหนดที่ดีของอาร์เอส 1 พันล้านรูปีเมื่อ Google สำหรับความล้มเหลวในการจัดหาข้อมูล / เอกสารในการสืบสวน เมื่อ Google วางแผนที่จะเปิดตัวบริการค้นหาของการเดินทางเที่ยวบินในประเทศอินเดีย ผู้มีส่วนได้เสียอินเดียขู่ว่าจะฟ้องคดีก่อน CCI Vault Google App ยังอาจก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับกฎข้อบังคับถ้านำมาใช้ในประเทศอินเดียโดยไม่ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายเทคโน ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางและผู้ประกอบการของประเทศอินเดียยังต้องเผชิญปัญหาของการกำหนดราคาที่กินสัตว์อื่นที่ดำเนินการโดยเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ในการดำเนินงานในประเทศอินเดีย ที่มีทรัพยากรทางการเงินที่ดีที่ บริษัท อีคอมเมิร์ซและเว็บไซต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ไม่สามารถได้รับการเสนอในหลักสูตรปกติของธุรกิจ เป็นผลให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่สามารถขายผลิตภัณฑ์ของตนในตลาดและพวกเขาถูกบังคับให้ลาออกจากตลาด ตอนนี้ใบเท่านั้นปลาขนาดใหญ่ในการสำรวจและผูกขาดตลาดอินเดีย ขณะที่ Perry4Law เชื่อว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนในส่วนของรัฐบาลอินเดียที่จะมองไปสู่​​การปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมนี้นำมาใช้กันทั่วไปโดยเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในอินเดีย วิธีการเหล่านี้จะส่งผลให้การทุจริต E-Commerce, การละเมิดกฎหมายของอินเดียและรบกวนสมดุลของการค้าการค้าและธุรกิจในตลาดอินเดีย เหล่านี้ไม่ก่อผลไม่เป็นมืออาชีพ, กิจกรรมที่ผิดกฎหมายและผิดจรรยาบรรณไม่สามารถรับอนุญาตให้ทำงานในประเทศไทยอีกต่อไป NPPA ประเด็นการสั่งซื้อสำหรับผู้ผลิตยาทั้งหมดและ บริษัท ลงทะเบียนภายใต้ยาแบบบูรณาการระบบการจัดการฐานข้อมูล (IPDSM) ของอินเดีย ผู้มีอำนาจกำหนดราคายาแห่งชาติ (NPPA) ของประเทศอินเดียได้รับมอบหมายงานในการดำเนินการตามนโยบายการกำหนดราคายาแห่งชาติ (NPPP) 2012 และยาเสพติด (ราคาควบคุม) การสั่งซื้อ 2013 (DPCO 2013) ในฐานะที่เป็นผู้มีอำนาจในการจัดการและควบคุมปัญหาเหล​​่านี้ NPPA จะต้องใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการดำเนินงานราบรื่นและมีประสิทธิภาพของ NPPP 2012 และ DPCO 2013 เทคโนโลยีสารสนเทศยังได้แนะนำทั้งความท้าทายและโอกาสสำหรับผู้มีส่วนได้เสียยาของประเทศอินเดีย รัฐบาลอินเดียได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้การกำหนดของบันทึกสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EHR) มาตรฐานของประเทศอินเดีย AIIMS Bhubaneswar ยังได้ประกาศว่าจะเปิดตัวบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ป่วย AIIMS นิวเดลีได้นำระบบที่ผู้ป่วยสามารถแก้ไขการนัดหมายกับแพทย์ผ่านทางโทรศัพท์ อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับกฎข้อบังคับในเรื่องเหล่านี้ได้รับการปฏิเสธจากผู้มีส่วนได้เสียต่างๆด้านการดูแลสุขภาพในอินเดีย ยกตัวอย่างเช่นการขายออนไลน์และการจัดซื้อยาและยารักษาโรคในประเทศอินเดียที่เกิดขึ้นในลักษณะที่เป็นระเบียบ มีกฎหมายและข้อกำหนดด้านกฎระเบียบสำหรับการเปิดตัวของร้านขายยาออนไลน์ในประเทศอินเดียมี แต่เกือบทั้งหมดของร้านขายยาออนไลน์จะไม่ได้ดังต่อไปนี้กฎหมายต่างๆของอินเดียที่ใช้บังคับในเรื่องนี้ แม้ว่าการกระทำที่เต็มเปี่ยมกับร้านขายยาออนไลน์ที่ผิดกฎหมายของอินเดียเป็นที่รอคอยยังคงยัง NPPA ได้ออกหนังสือเชิญไปยังผู้ผลิตยาทุกคนที่จะลงทะเบียนตัวเองภายใต้ระบบการจัดการฐานข้อมูลยาแบบบูรณาการ (IPDSM) สำหรับการจัดเก็บออนไลน์ของผลตอบแทนในรูปแบบ II, III และ V ภายใต้ DPCO 2013 คำว่า "ผู้ผลิต" เพื่อวัตถุประสงค์ในเวปไซด์นี้ / สั่งซื้อหมายความว่าผู้ผลิตใด ๆ ที่นำเข้าและจำหน่ายยาเสพติดเพื่อจำหน่ายหรือขายในประเทศ นอกจากนี้การจัดเก็บออนไลน์ของผลตอบแทน IPDSM ยังจะให้การตรวจสอบและแก้ไขการแก้ไขของราคายาในประเทศอินเดีย การลงทะเบียนเป็นภาคบังคับในธรรมชาติและมันจะเปิดให้บริการได้ไม่เกิน 31 ตุลาคม 2014 หลังจากที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ป้อนข้อมูลที่จะได้รับการให้บริการแก่ผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนทั้งหมดสำหรับการยื่นรายงานออนไลน์ในส่วนของรูปแบบ II, III และ V ภายใต้ DPCO 2013 ตามความพร้อม NPPA ของฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการการทำงานของการตรึงราคาและการแก้ไขราคาในส่วนที่เกี่ยวกับยาเสพติดที่กำหนดไว้; การตรึงราคาในส่วนของยาเสพติดใหม่ การตรวจสอบการผลิตและความพร้อมของสูตรที่กำหนดและส่วนผสมยาที่ใช้งานที่มีอยู่ในสูตรที่กำหนด; และการตรวจสอบราคาของสูตรที่ไม่ได้กำหนดไว้




No comments:

Post a Comment