Thursday, June 16, 2016

วิธีการขาย บัตร เบสบอล ของคุณให้เรา






+

วิธีการขายบัตรเบสบอลของคุณให้เรา ดังนั้นคุณพร้อมที่จะขายคอลเลกชันของคุณ? สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือทำรายการของไฮไลท์ที่คุณมี การสร้างรายการนี​​้ไม่ควรใช้เวลามากขึ้นแล้ว 4-8 ชั่วโมง โปรดขอให้เราสำหรับคำแนะนำถ้าคุณรู้สึกว่าเป็นเวลาไม่พอ บัตรกีฬาคอมมอนส์: เมื่อมันมาถึงการซื้อคอมมอนส์มีไม่กี่แนวทางสำหรับการนำเสนอคือ: กรุณาแยกคอมมอนส์ของคุณให้เป็นกีฬา เอาบัตรจากพลาสติกใด ๆ ที่พวกเขาอยู่ใน (เซฟการ์ด, สกรีนเซฟ Penny ฯลฯ ) ให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีการ์ดขนาดปกติ (ไม่มิมส์หรือขนาดใหญ่) ให้แน่ใจว่าจะไม่มีชิ้นส่วนปริศนา, สติกเกอร์, หรือบัตร Sportsflics วางไว้ใน 3,000 3,200 และ 5,000 กล่องนับ กรอกในช่องทุกทางเพื่อให้แน่ใจว่าการนับอยู่ใกล้ ทำเครื่องหมายกีฬาที่ด้านนอกของกล่องที่ ใช้เวลานับจากกล่องและหลายวิธีที่พวกเขาถือและรวมถึงวิธีการมากมายที่คุณมี Michiganders ท้องถิ่น: หากคุณเป็นคนท้องถิ่นเรียกร้องให้ได้รับการแต่งตั้งและความรู้สึกอิสระที่จะนำมาในบัตรของคุณโดยไม่ต้องรายการ เราเพียงแค่ขอให้คุณโทรไปข้างหน้าสำหรับการอภิปรายสั้น ๆ เกี่ยวกับรายการของคุณและเราสามารถให้คุณคิดว่าอยู่ในระดับที่น่าสนใจของเรา การสนทนานี้ได้อย่างรวดเร็วสามารถหลีกเลี่ยงที่ไม่จำเป็นการเดินทาง นอกจากนี้ยังจะให้แน่ใจว่าเราจะมีใครสักคนในบ้านจะมองไปที่ผลิตภัณฑ์ของคุณ หากคุณมีมากของที่ระลึกและบัตรที่เรามีความสุขที่จะมาถึงที่บ้านของคุณคลังสินค้าหรือสถานที่จัดเก็บ .. การติดต่อกับเรา: เมื่อคุณพร้อมกับรายการของคุณส่งอีเมลมาให้เราหรือแฟกซ์มาบนไป (248) 656-6547 เมื่อตรวจสอบรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ซื้อของเราจะได้รับกลับมาให้คุณด้วยการกำหนดราคาหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม โทรสาร: (248)656-6547




No comments:

Post a Comment