Monday, June 13, 2016

การเปลี่ยนแปลง ทางธุรกิจ






+

การเปลี่ยนแปลงธุรกิจกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลง เบื้องต้นในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงธุรกิจเป็นกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะปรับคนกระบวนการและความคิดริเริ่มเทคโนโลยีของ บริษัท อย่างใกล้ชิดกับกลยุทธ์ทางธุรกิจและวิสัยทัศน์ ในทางกลับกันนี้จะช่วยให้การสนับสนุนและสร้างสรรค์นวัตกรรมกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ การเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับองค์กรส่วนใหญ่ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าอัตราความล้มเหลวของโปรแกรมการเปลี่ยนแปลงที่ 70-80% หลายองค์กรกำลังดิ้นรน ด้านพลิกเป็นว่าองค์กรที่ใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพได้รับการเปลี่ยนแปลงเกือบ 80% ประสบความสำเร็จ * * การวิจัยเกี่ยวกับการใช้งานของ BIR ในช่วงขององค์กรโดยการเชื่อมโยงธุรกิจและองค์กรสก็อต การเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงการทำเครื่องหมายเป็นในลักษณะหรือตัวอักษรที่มักจะให้ดีขึ้น การเปลี่ยนแปลง (n) กระบวนการหรือผลของการเปลี่ยนจากหนึ่งในลักษณะของรัฐหรือขั้นตอนการไปยังอีก ดังนั้นในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจก็อาจกล่าวได้ว่าการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงเป็นกระบวนการของการเปลี่ยนจากหนึ่งมองไปยังอีกหรือวัฒนธรรมหนึ่งไปยังอีก หากมีการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นไม่ได้เกิดขึ้น (ทั้งภายในและภายนอก) แล้วการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงในธรรมชาติหรือรูปแบบ ในด้านจิตวิทยา วิลเฟรดอาร์ Bion รู้สึกของการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงที่ analysands รู้สึกการแสดงผลของประสบการณ์ทางอารมณ์ได้รับจะกลายเป็นชุดความก้าวหน้าของความเข้าใจจิต หมายเหตุการเจรจาเกี่ยวกับชุดของการเปลี่ยนแปลงที่มีการตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเอง ต้นกำเนิดของการเปลี่ยนแปลง รายงานครั้งแรกของการเปลี่ยนแปลงเป็นตัวอย่างของการเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ นี่คือดร. เฟรเดอริโดยกริฟฟิสาธารณสุขจุลชีววิทยาการศึกษาโรคปอดบวมจากเชื้อแบคทีเรียในช่วงปี ค. ศ. 1920 การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจคืออะไร? การเปลี่ยนแปลงธุรกิจดูเหมือนจะเริ่มเป็นป้ายที่ใช้โดย บริษัท ไอทีอีกครั้งกระบวนการให้คำปรึกษาด้านแบรนด์ของพวกเขาเพื่อที่จะขายระบบสารสนเทศแบบบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอนนี้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจมากขึ้น มันแสดงถึงขั้นตอนการเปลี่ยนแบบองค์รวมในธุรกิจนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่านี้เป็นเพียงกระบวนการเชิงกลยุทธ์ที่ถูกต้องที่จะให้บรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กรของคุณหรือทางข้างหน้า หลายองค์กรให้คำปรึกษาและดูเหมือนจะได้รับหายไปในการไล่ล่าสำหรับการเจริญเติบโตและการเปลี่ยนแปลง ลองจินตนาการว่าคุณได้ดูเพียงแค่ MP4 องค์กรหรือกระดาษข่าวของคุณในเวลาสามปี มีทุกองค์ประกอบที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงได้สำเร็จเมื่อเทียบกับวิธีการที่พวกเขา? หรือมีมากขึ้นจะทำอย่างไร? การสื่อสารและการโฆษณาความคาดหวังของการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจของคุณและผลต่อคณะกรรมการของผู้มีส่วนได้เสียและพนักงานในขณะนี้คือต้องทำถ้าวิสัยทัศน์ของคุณคือการกลายเป็นเรื่องของความเป็นจริง สุภาษิตโบราณที่ได้รับการวัดสิ่งที่ได้รับทำ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจคืออะไรทั้งหมดเกี่ยวกับ? การเปลี่ยนแปลงกระบวนการที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณในทุกตัวชี้วัดประสิทธิภาพหลักเพื่อให้คุณสามารถรักษาฐานลูกค้าของคุณและมีประสิทธิภาพสูงกว่าคู่แข่งของคุณบนพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของตลาดที่มีประสิทธิภาพและกลยุทธ์การเข้าพักในธุรกิจที่ดึงดูดลูกค้าผลกำไรมากขึ้นในตลาดที่เลือกและลดต้นทุนการดำเนินงาน วิธีทำคุณรู้ว่าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนธุรกิจของคุณ ถามตัวเอง? เรากำลัง reinvesting โอกาสในตลาดวิวัฒนาการ? ผลการดำเนินงานของเราจะดีกว่าคู่แข่งที่สำคัญของเราหรือไม่ เปรียบในการแข่งขันของเรามีความแข็งแรงพอที่จะยกระดับลูกค้ามากขึ้นและธุรกิจมากขึ้นจากลูกค้าที่มีอยู่? ถ้าคำตอบใดหรือทั้งหมดของปัญหาเหล​​่านี้สงสัยคุณจะต้องเปลี่ยนวิธีการของคุณ ถ้าคุณไม่เปลี่ยนแปลงคู่แข่งของคุณจะเปลี่ยนไป การเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลง ย้ายจากการดำเนินธุรกิจหรือโครงการส่งมอบให้กับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่จำเป็นต้องดำเนินการในหลายระดับ ในระดับโครงการที่ห้าเป็นกิจกรรมที่สำคัญ มุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ เริ่มคิดของโครงการในแง่ของกิจกรรมการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่นำทอดหลายหน้าที่ หยุดคิดของโครงการเป็นเพียงการทำงานและบนลงล่าง วัตถุประสงค์หลักของแต่ละโครงการจะต้องได้รับสิทธิประโยชน์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด การวางแผนโครงการอย่างชัดเจนจะต้องแสดงให้เห็นว่าผลประโยชน์เหล่านี้จะรับรู้ด้วยการทำให้คนที่จะทำสิ่งที่แตกต่าง การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่จำเป็นในการตระหนักถึงประโยชน์จะต้องมีการระบุไว้อย่างชัดเจนเป็นเจ้าของสำหรับพวกเขาที่จะต้องจัดตั้งขึ้นและแผนโดยรวมต้องอยู่การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เช่นเดียวกับการส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ใด ๆ ทรัพยากร ตระหนักถึงผลประโยชน์ที่จะขึ้นอยู่กับความเป็นผู้นำของโครงการที่ผู้คนที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพของทีมงานโครงการและคุณภาพของการสื่อสารและการมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียต่างๆของโครงการ ผลกระทบสำหรับบทบาทของสปอนเซอร์และหัวหน้าโครงการที่มีความสำคัญ พวกเขาและทีมงานในวงกว้างมีความเชี่ยวชาญที่และเวลาในการแก้ไขปัญหาที่กว้างขึ้นของการเปลี่ยนแปลง มีการมุ่งเน้นทรัพยากรเพียงพอใน? รับคนที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมในบทบาทที่เหมาะสมที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ? ขยายการพัฒนาและการเรียนรู้ อย่าโครงการสร้างในโอกาสที่จะสำรวจความเป็นไปและเรียนรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นได้หรือไม่ มีโอกาสที่จะพัฒนาและละแวกเดียวกันเป็นโครงการดำเนินอยู่แล้ว? โดยตัวมันเองนี่คือการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับหลาย ๆ องค์กร คงที่และความตั้งใจดั้งเดิมสามารถสร้างความเสียหายมากและมักจะยับยั้งนวัตกรรมหรือความเสี่ยง risktaking และนวัตกรรม การพัฒนาอย่างยั่งยืน โครงการนี​​้จะประสบความสำเร็จจะให้โอกาสสำหรับกระแสอย่างต่อเนื่องของผลประโยชน์ ในหลาย ๆ สถานการณ์โฟกัสและความพยายามที่จะมาหลังจากที่เริ่มต้นโครงการได้รับการส่งมอบ ทั้งหมดบ่อยเกินไปจะย้ายทีมโครงการทันทีที่การเปลี่ยนแปลงกระบวนการเป็นที่อยู่อาศัยและเพื่อให้โอกาสในการก่อให้เกิดประโยชน์อย่างต่อเนื่องจะหายไป การพัฒนาทักษะ หนุนปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้จะต้องใช้ทักษะและการพัฒนาความรู้ นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการศึกษาและบางกะอย่างมีนัยสำคัญในความคิดที่จะต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใกล้การเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่และไม่เป็นเพียงแค่โครงการการเปลี่ยนแปลงอีก มัน Outsourcing คือการเปลี่ยนแปลง? เป็นที่น่าสนใจว่าองค์กรหลายประเภทจ้างเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ แน่นอนจ้างอาจเป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้อง แต่มันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียว อย่างเท่าเทียมกันไม่ได้ทั้งหมดจ้างการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลง Outsourcing สามารถจำแนกเป็นการเปลี่ยนแปลงหากมีการเห็นทุกฝ่าย หลายองค์กรพยายามที่จะปกปิดความจริงเรื่องนี้ให้กับลูกค้าและพนักงาน ถ้าซ่อนอยู่แล้วเว้นแต่บริการใหม่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของวัดและเป็นที่รับรู้เป็นเพื่อให้บริการโดยผู้ใช้แล้วก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลง บริการเอาท์ซอร์สจำนวนมากให้เป็นเช่นเดียวกับทีมในบ้านก่อนได้คือไม่เปลี่ยนแปลงก็คือการเปลี่ยนแปลงการทำธุรกรรม งานวิจัยที่มีประโยชน์ ในการสำรวจของ บริษัท ระดับองค์กร * ที่ออกโดย Capgemini ให้คำปรึกษาในความร่วมมือกับหน่วยข่าวกรองเศรษฐศาสตร์ธุรกิจในยุโรปตะวันตกได้เปิดตัวโดยเฉลี่ยเจ็ดโปรแกรมการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในรอบสามปี ของเหล่านี้ 44% มีแรงจูงใจจากการเจริญเติบโตของการแข่งขันระหว่างประเทศที่ 34% มีแรงจูงใจจากการควบรวมกิจการในอุตสาหกรรมและ 34% มีแรงจูงใจจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในตลาดในประเทศ ในขณะที่ 86% ของผู้ที่ถามรู้สึกว่าการจัดการการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการเพียง 30% เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาเก่ง การเปลี่ยนแปลงโครงการเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่การลดค่าใช้จ่ายจากการประหยัดจากขนาดใหม่ในระดับนานาชาติและเพิ่มมากขึ้นในการบรรลุเป้าหมายการเติบโตโดยยึดโอกาสแต่ละคนและทุกที่นำเสนอโดยตลาดเกิดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความตั้งใจที่จะเพิ่มมูลค่าการซื้อขายหรือเพื่อเพิ่มผลกำไรการศึกษาขีดเส้นใต้ขอบเขตที่ส่งผลกระทบต่อโลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจกับจำนวนและเนื้อหาของโปรแกรมการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ การวิเคราะห์แสดงให้เห็นสองรูปแบบหลักของการเปลี่ยนแปลง: การเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานที่สร้างผลกระทบต่อผลในเวลาน้อยกว่าสองปีที่ผ่านมาเช่นการควบรวมกิจการ (57%) การจ้างและปิด shoring (53%), การปรับโครงสร้าง (46%) หรือการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ (46%) โปรแกรมเหล่านี้เกี่ยวข้องกับผู้เล่นภายนอกและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญภายในองค์กร โครงการที่สร้างการปรับปรุงเปรียบเทียบเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่คุณค่า (33%), ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานข้ามสายงาน (44%) ปรับเปลี่ยนการออกแบบระบบสารสนเทศ (54%) ของผู้บริหารถาม: 70% แสดงความไม่พอใจกับการสื่อสารของวัตถุประสงค์ให้กับพนักงานและ 75% แสดงความไม่พอใจกับการฝึกอบรมความมุ่งมั่นและการบริหารจัดการคน 73% คิดว่าตัวเองจะไม่ประสบความสำเร็จในการหลีกเลี่ยงการลื่นไถลในเวลาปฏิบัติการ 70% กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะต้องประเมินความสำเร็จของโครงการของพวกเขา * 8220; แนวโน้มในธุรกิจ Transformation8221; เป็นกระดาษสีขาวที่ผลิตโดย Capgemini คำปรึกษาและการเขียนในการทำงานร่วมกับหน่วยข่าวกรองเศรษฐศาสตร์ ไม่ได้เป็นสิ่งที่การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ? การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจไม่ได้ (หรือไม่จะต้องมี): เอาท์ซอร์ส การลดขนาด การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งที่มีข้อความ แพง การจัดการโดยเฉพาะ บริษัท ที่ปรึกษา จำกัด ให้โครงการด้านไอที เครื่องมือสำหรับใช้ในการเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลง ครอบครัว RapidBIs ของเครื่องมือการทบทวนปรับปรุงธุรกิจได้รับการใช้ประสบความสำเร็จเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจของหลายองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมทบทวนปรับปรุงธุรกิจ หากต้องการอ่านเพิ่มเติมโปรดค้นหาเว็บไซต์ของเราหรือเยี่ยมชมส่วนต่อไปนี้: การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส การบริหารจัดการ บทความประวัติศาสตร์หรือเยี่ยมชมร้านค้าของเราสำหรับการฝึกอบรมการจัดการและผลิตภัณฑ์ด้านการวินิจฉัย




No comments:

Post a Comment