Thursday, June 9, 2016

แข่งม้า การซื้อขาย ง่ายๆ betfair ม้า กลยุทธ์การซื้อขาย






+

ม้าแข่งเทรดดิ้ง: เป็นที่เรียบง่าย Betfair ม้ากลยุทธ์การซื้อขาย กวดวิชานี้จะนำคุณผ่านขั้นตอนของการค้าการแข่งม้าใน Betfair มีหลายวิธีที่จะซื้อขายในการแข่งม้า แต่ฉันจะแสดงให้คุณวิธีการที่ง่ายมากและไม่จำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์พิเศษเพราะมันคือการค้าระยะยาว (ความเร็วไม่จำเป็น) นี่คือขั้นตอนที่จะใช้สำหรับกลยุทธ์นี้คือ: ขั้นที่ 1: สิ่งแรกที่เราต้องทำคือการระบุการแข่งขันซึ่งแสดงให้เห็นโอกาส ในกรณีนี้มีโอกาสเป็นที่ที่แผนภูมิการแข่งม้าดูเหมือนว่ามันจะเป็นวิธีหนึ่ง เวลาที่ดีที่สุดที่จะทำนี้อยู่ที่ 11:00 ในตอนเช้าเช่นนี้เป็นที่มีเงินบางส่วนได้รับการเลี้ยงดูในตลาดและแนวโน้มยังไม่ได้พัฒนาอย่างเต็มที่ นี่คือตัวอย่างของแผนภูมิหนึ่ง (14:20 กู๊ดวู้ด - Depraux) ที่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นวิธีหนึ่งที่: คุณสามารถคาดเดาที่อัตราต่อรองอยู่บนหลังม้านี้เป็นหัวข้อ? กราฟนี้ดูเหมือนว่าราคาจะลงไปในช่วงเวลาและเราสามารถระบุนี้เพราะแนวโน้มกราฟแสดงให้เห็นว่าราคาที่ได้รับจะลงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา 5.9-4.4 โดยรวมผมว่าผมมีโอกาส 70% ที่จะชนะการค้าบนม้านี้ บางจุดที่ไม่ดีว่าราคาเปิดที่ 5 แต่ยิงได้ถึง 9 และแผนภูมิจะไม่สูงชันซึ่งมักจะหมายความว่ามันจะไม่ลดอย่างรวดเร็ว จุดที่ดีที่จะได้รับการลดไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาและอาจจะยังคงที่จะลด นอกจากนี้ยังมีแนวต้านที่ 5.4 และ 6.0 ซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นหยุดและประเมินจุดสำหรับเราถ้าจำเป็น นี่คือสิ่งที่อัตราต่อรองที่ดูเหมือน 11:00: ขั้นตอนที่ 2: หลังจากที่เราระบุการแข่งขันที่เราต้องการที่จะประเมิน likeliness ที่การค้านี้จะเป็นผู้ชนะ มองไปที่ความแข็งแรงและจุดความต้านทานและแนวโน้มของกราฟที่คุณควรจะสามารถที่จะบอกวิธีการที่แข็งแกร่งการค้าคือ ส่วนใหญ่ของการแข่งขันที่คุณเจอจะไม่ได้มีแนวโน้มที่ชัดเจนและหากเกิดเหตุการณ์นี้เลื่อนไปแข่งขันต่อไป โดยปกติแล้วคุณควรจะสามารถที่จะหา 5 หรือ 6 จากโอกาสเหล่านี้ต่อวัน ในกรณีนี้ผมก็รู้สึกว่าม้า Depraux แสดงให้เห็นสัญญาณที่ดีของการเป็นผู้ชนะในการค้า ขั้นตอนที่ 3: เพื่อ จำกัด หนี้สินฉันชอบที่จะค้นหาเพียงโอกาสการสนับสนุน ซึ่งหมายความว่ารูปแบบของกราฟมีลักษณะที่จะลดและฉันจะวางเดิมพันกลับมาแล้วรอให้การต่อรองเพื่อลดแล้ววางเพื่อเกลี่ยกำไร ในกรณีนี้ผมไม่เพียงแค่นั้นและมีการจัดการเพื่อรักษาความปลอดภัยกำไร Depraux ที่รอบ 01:45: จากภาพข้างต้นเราจะเห็นว่าผมเคยแก้วหูกำไรВЈ9.50บนสนามเพราะราคาได้ลดลงถึง 3.95 จาก 4.4 วิธีการซื้อขายนี้เป็นอย่างเรียบง่ายและทั้งหมดก็จะเป็นความสามารถในการอ่านแผนภูมิบาง ปกติผมจะตรวจสอบแผนภูมิที่ 11:00 แล้วกลับไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันจะทำให้เท่ากันเดิมพันที่ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่คล้ายกันในรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่สนามนี้การซื้อขาย Betfair ม้าแข่งเทรดดิ้ง: เป็นที่เรียบง่าย Betfair ม้ากลยุทธ์การซื้อขาย กวดวิชานี้จะนำคุณผ่านขั้นตอนของการค้าการแข่งม้าใน Betfair มันเป็นวิธีการที่ใช้ i และมันค่อนข้างง่ายเมื่อคุณได้ใช้มัน ขั้นตอนแรกคือการหาการแข่งขันที่เหมาะสม ฉันมักจะมองหาการแข่งขันที่มีจำนวนมากของการสำรอง tipsters ม้าหนึ่งเพราะมันทำให้ผมมีข้อบ่งชี้ว่าราคาของม้าที่จะสั้นลง (ลงไป) เพราะทุกคนจะมองหาที่จะกลับ เพื่อให้ได้ข้อมูล tipster เราขอแนะนำให้ใช้ RacingPost ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเลื่อนการแข่งขันวันและคลิกที่เลือก เราได้เลือกการแข่งขันดังต่อไปนี้: นี่คือที่ 01:55 Towcaster ในปี 2005 26 พฤศจิกายนผมจะมองหาการค้า "จันทร์ Mome" เพราะ 4 tipsters ได้ปลายมัน เมื่อเราได้ระบุการแข่งขันไปสู่​​การค้าในเราจะไปที่ Betfair จะมองไปที่ราคา: จากภาพข้างต้นเราจะเห็นว่า "จันทร์ Mome" เป็นที่ชื่นชอบที่สองในขณะนี้และจะสามารถใช้ได้ในการสำรองที่ 3.6 เราจะไม่กลับมาตอนนี้เพราะดูเหมือนว่าราคาจะขึ้นไปและเราต้องการให้ราคาสูงสุด ราคามีแนวโน้มที่จะเลื่อนขึ้นเพราะมีเงินมากขึ้นที่มีอยู่ในคอลัมน์ด้านหลัง (650 + 300 + 34 = ВЈ984) มากกว่าที่มีอยู่ในคอลัมน์วาง (125 + 46 + 639 = ВЈ810) นี้ยังเป็นที่รู้จักกันว่า "ความกดดันของเงิน" หรือ "น้ำหนักของเงิน" และให้บ่งชี้ที่ดีของราคาที่จะย้าย โดยทั่วไปถ้ามีเงินมากขึ้นที่มีอยู่บนด้านหลังซึ่งเป็นราคาที่จะขึ้นไป และถ้ามีมากขึ้นในด้านการวางราคาจะลดลง นอกจากนี้ฉันเพียงการค้า 10 นาทีก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นเพราะเป็นที่ที่มีความผันผวนมากขึ้น (จำนวนมากของการเคลื่อนไหวของราคา) เวลาขณะนี้ 1:48 และหน้าจอ Betfair ของเรามีลักษณะเช่นนี้ เป็นที่คาดการณ์ข้างต้นราคาขยับขึ้นและฉันมีการจัดการที่จะวางเดิมพันหลังของฉันที่ 3.7 แทน 3.6 หน้าจอแสดงให้เห็นข้างต้น 3.65 เนื่องจากราคาย้ายหลังจากที่ผมเอาภาพ ดังนั้นไกลดังนั้นดี ทันทีหลังจากที่ฉันวางเดิมพันหลังของฉันฉันใส่ในการวางเดิมพันเพื่อล็อคในส่วนของกำไร มีไม่กี่วิธีที่จะทำนี้ แต่ฉันมักจะเพียงแค่นอนกับสัดส่วนการถือหุ้นเดียวกัน (ВЈ2) สำหรับความเร็วเพราะผมชอบที่ซื้อขายด้วยตนเอง (ฉันไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขายของบุคคลที่สามที่ทั้งหมด) ВЈ2ฉันวางเดิมพันจะแสดงเป็นที่ไม่มีใครเทียบ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที (บางครั้งไม่กี่วินาที) นี้จะเกิดขึ้น: เดิมพันของฉันถูกจับคู่และตอนนี้ผมเป็นสีเขียวทั้งหมด ฉันจะสูญเสียอะไรถ้า "จันทร์ Mome" สูญเสียและฉันจะเป็นในส่วนของกำไรถ้ามันชนะ จากที่นี่ฉันจะเท่ากันทั้งกำไรทั้งหมดของม้าวางจันทร์ Mome มากยิ่งขึ้น (ถ้าฉันคิดว่ามันจะสูญเสีย) หรือเพียงแค่ปล่อยให้เดิมพันตามที่มันเป็น การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ แต่ฉันจะแนะนำอีควอไล whevenever ผลกำไรของคุณที่คุณสามารถ การทำเช่นนี้สิ่งที่คุณจะต้องทำคือการทำงานออกแบ่งกำไรแสดงบนม้าโดยวางราคาปัจจุบัน หรือถ้าคุณขี้เกียจคุณสามารถใช้เครื่องคิดเลขที่นี่และวางม้าที่มีจำนวนเกินกว่าที่แสดงให้เห็นสัดส่วนการถือหุ้นเดิมของคุณคือВЈ2.06วิธีการวางม้าอีก 0.06 เท่ากันผลกำไร คำแนะนำของฉันคือการปฏิบัติด้วยเงินเดิมพันเล็ก ๆ ก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณ CONSISTENLY สามารถรับประกันเดิมพันฟรีก่อนที่จะย้ายไปยังเสาขนาดใหญ่




No comments:

Post a Comment