Friday, June 10, 2016

ความคิดเห็น โฟคลับ และการจัดอันดับ






+

ความคิดเห็นโฟคลับและการจัดอันดับ การให้คะแนน: หลอกลวงชื่อ: อเล็กซ์ FOREX CLUB ข้อความนี้เหมาะสำหรับคุณ: บริษัท ส่งเสริมตนเอง, การโกงและไม่ดี! เทรดดิ้งเป็นสัตว์ป่าที่เป็นอันตรายและไม่ได้มีความรู้สึก การให้คะแนน: ชื่อ: อลิซ ฉันชอบที่โฟคลับที่พวกเขานำเสนอบริการที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ทุกอย่างจะทำเพื่อช่วยให้การเริ่มต้น: จำนวนของข้อมูลที่เป็นประโยชน์แพลตฟอร์มที่สะดวกสบายถอนตัวได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยอะไรที่สามารถเป็นที่ต้องการ? ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนเอฟซีสำหรับโบรกเกอร์อื่น ๆ ! ฉันได้ใช้โบรกเกอร์นี้เป็นเวลา 6 เดือนในขณะนี้และฉันไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายของฉันเป็นของยัง ปัญหาเดียวที่เป็นเซิร์ฟเวอร์บางครั้งจะไม่อนุญาตให้ฉันเข้าสู่ระบบ แต่ฉันไม่เคยมีปัญหากับเบิกถอนเงินสดของฉัน โพสเมื่อ: 2010/03/22 10:04:00 และ uarr; กลับไปด้านบน การให้คะแนน: ชื่อ: นีล ผมก็อยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน บริษัท นี้เป็นเวลาสามเดือน ได้เป็นอย่างดีในการเริ่มต้นและมีเงินของฉันกลับมา แต่มันก็ใช้เวลาสักครู่ ผมคิดว่าพวกเขาได้เข้าไปในปัญหาทางการเงิน พวกเขาเป็นหนี้ฉัน $ 7,000.00 และฉันได้ยื่นคำร้องต่อ NFA มันเป็นความเชื่อของฉันว่า บริษัท นี้ไม่ได้หลอกลวง แต่เป็นเพียงการพยายามที่จะอยู่รอดทำกลยุทธ์ที่น่าสงสัย ฉันไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับ บริษัท นี้จนกว่าจะถึงเดือนที่ผ่านมา ครั้งหนึ่งเมื่อผมมีปัญหาซอฟแวร์ที่พวกเขามั่นใจว่ามันไปในความโปรดปรานของฉัน โพสเมื่อ: 2009/07/28 20:53:00 และ uarr; กลับไปด้านบน การให้คะแนน: หลอกลวงชื่อ: ForexClub ForexClub แน่นอนของ scammer ฉันไม่ได้รับเงินของฉันกลับผ่าน Paypal ผมถอนการชนะของฉัน USD $ 400.00 และไม่เคยได้รับมัน จะได้รับ 6 เดือนในขณะนี้ ดังนั้นระวังนายหน้าซื้อขายอัตรานี้




No comments:

Post a Comment