Monday, June 13, 2016

นักลงทุน ใต้ดิน สด เทรดดิ้ง chatroom






+

นักลงทุนใต้ดิน: ซื้อขายสนทนาสด เมื่อแรกเริ่มการซื้อขายประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาผมไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ผมทำ ผมได้รับการแกะของคุณโดยทั่วไปในการซื้อขายนั่งสนทนาการแจ้งเตือนตามที่สุ่ม ฉันมักจะเห็นเนทได้ที่ Twitter ทำให้บางจุดในการโทรในวันและวันออกมาและคาดว่าเขาจะเป็นเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ บนอินเทอร์เน็ต ผมก็ค่อย ๆ สูญเสียเงินซ้ายและขวา แต่เพียง chalked มันขึ้นอยู่กับผมเป็น Noob แต่ในความเป็นจริงฉันก็จริงๆไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ผมทำ ผมไม่ได้ทำแผนใด ๆ ก่อนที่การค้า! ในการกลับใจของฉันฉันอยากที่จะเข้าร่วม IU แต่ไม่ได้เหนี่ยวไก เนทเริ่มต้นการโพสต์ภาพหน้าจอของการบันทึกการสนทนาและการโทรที่เขาทำและฉันถูกเป่าออกไป ผมรู้ว่าถ้าผมอยากจะประสบความสำเร็จในการซื้อขายที่ฉันมีเพื่อการค้ารอบที่ดีที่สุดและได้เรียนรู้จากที่ดีที่สุด ในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะกัด bullet และได้รับการสมัครสมาชิก 1 ปีที่ป่วยหนัก คิดย้อนกลับไปในตอนนี้ผมมีความคิดว่าทำไมฉันรอนานมาก IU เปลี่ยนชีวิตของฉันตลอดไปอย่างเห็นได้ชัด การพูดคุยเป็นธุรกิจทั้งหมดจาก 09:00-04:00 ไม่มีปาร์ตี้, ขนาดเล็กไม่เพียงธุรกิจ เนทอยู่เสมอในช่วงต้นและในการแชทรอบ 07:30 09:00 โดยเขาออกวางแผนของเขาและปรับแผนใด ๆ ที่เขาได้ในการสแกนเมื่อคืนก่อ​​น เนทอยู่เสมอแท้จริงเสมอตอบของ PM คุณสามารถส่งข้อความเขาในเวลาใด ๆ ในวันที่มีคำถามมีการศึกษา เก็บไว้ในใจ IU ไม่ได้เป็นบริการแจ้งเตือน หากคุณกำลังมองหาคนที่คุณอยู่ในสถานที่ที่ไม่ถูกต้อง ไม่มีข้อความ TXT หรืออีเมลแจ้งเตือนสำหรับการซื้อขาย ครั้งแรกที่ผมเข้าร่วม IU ฉันนั่งและเฝ้าดู ผมสังเกตสิ่งที่ผู้ค้ามืออาชีพอื่น ๆ เช่นเอริคโอซาร์และปั้นจั่นกำลังทำและพยายามที่จะเรียนรู้จากพวกเขา ฉันไม่เคยใช้สุ่มสี่สุ่มห้าแทนเมื่อพวกเขาวางการค้าผมจะเขียนมันลงบนแผ่นกระดาษและวิเคราะห์มันที่ตลาดใกล้กับพยายามที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านใจของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาเห็นในแผนภูมิ ถ้าฉันมีคำถามใด ๆ ที่ฉันสามารถได้อย่างง่ายดาย PM'd พวกเขา IU สอนฉันวิธีเพื่อให้สอดคล้องและผลกำไร IU ให้ฉันประตูสู่ความสำเร็จ แต่มันก็ยังคงเป็นงานของฉันที่จะเรียนรู้และเปิดประตูที่ตัวเอง สมัครสมาชิกรายปีปังที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าชู้ของคุณ สามารถทำให้มันกลับในการค้าหรือสอง ชุมชนยังเป็นหนึ่งในชนิด ฉันเคยตันวันขึ้น แต่ยังมีบางวันที่ไม่ดีงามลงจากการเป็นปากแข็ง เพื่อนมากมายในการแชทที่ได้รับเสมอที่มีความคิดฟุ้งซ่านและโดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับต่ำสุดของฉันของฉันที่จะรับฉันขึ้นเมื่อฉันถูกลง เมื่อคุณกำลังล้อมรอบด้วยผู้ประกอบการค้าที่ดีที่สุดของความสำเร็จของพวกเขาจะถูดกับคุณมากเกินไปถ้าคุณให้ความสนใจมากพอและการค้ากับแผนเช่นเดียวกับคนที่ไม่ป่วยหนัก รีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของสมาชิก Investimonials และไม่ Investimonials LLC




No comments:

Post a Comment