Friday, May 27, 2016

ผู้บริโภค ข้อมูล การตลาด






+

ผู้บริโภค ข้อมูล การตลาด ข้อมูลของผู้บริโภค ที่ถูกต้อง และการวิเคราะห์ ที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ ตลาด คุณกำหนดเป้าหมาย คนที่เหมาะสม ในเวลาที่เหมาะสม ผ่าน ช่องทาง ที่เหมาะสม กับ ข้อความที่ถูกต้อง - ความสำคัญ เมื่อมีการสร้าง ธุรกิจใหม่ ดังนั้นไม่ว่า คุณกำลังมองหา ที่จะได้รับ ลูกค้าใหม่ เปิด lapsers หรือ รักษาและ พัฒนาความสัมพันธ์กับ ปัจจุบัน การจัดหา ข้อมูล ที่ถูกต้องและ การตลาด จำแนก เป็นกุญแจสำคัญ โซลูชั่นข้อมูล การตลาดทางตรง ของเรารวมถึง : Prospect แสดงรายการ สำหรับการซื้อ หรือ เช่า ที่อยู่อีเมล โทรศัพท์พื้นฐานและ โทรศัพท์มือถือ จำนวน ท้าย ข้อมูล Trigger และการขาย ในเวลาจริง นำไปสู่ การแบ่งส่วน ข้อมูลเชิงลึก และการวิเคราะห์ ข้อมูลที่มีคุณภาพ และ การทำความสะอาด เยี่ยมชม หน้า ข้อมูล การตลาด ผู้บริโภค ของเราในเว็บไซต์ สก์ท็อป ของเราที่จะ หาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ กรอกแบบฟอร์ม สอบถามรายละเอียด ธุรกิจของเรา และเป็นหนึ่งใน ผู้เชี่ยวชาญของเราจะ ติดต่อคุณโดยเร็ว




No comments:

Post a Comment