Saturday, May 21, 2016

5 นาที กลยุทธ์ binary ตัวเลือก กับ เรา - point






+

5 นาที Binary ตัวเลือก กลยุทธ์ วันนี้ผม ได้ นำมาใช้ อีกครั้งใน 5 นาที กลยุทธ์ Binary ตัวเลือก ด้วยตัวบ่งชี้ We - Point ได้ที่ StockPair กลยุทธ์ การทำงาน นี้ เมื่อเรามี เงื่อนไขเหล่านี้ : แนวโน้ม ที่แข็งแกร่งใน H1 แบบเดียวกับที่ เรา สี - Point ได้ที่ H4 การสนับสนุน ที่แข็งแกร่ง หรือ ความต้านทาน ใน H1 แนวโน้ม ที่แข็งแกร่งใน M5 ที่จะ สนับสนุน หรือ ต่อต้านมัน (หรือ ความต้านทาน ) เรา มี จุด สัญญาณ บ่งชี้ ผมเคยใช้ มันใน แอปเปิ้ล , GBPUSD , USDJPY และ EURUSD และหลัง การซื้อขาย 10 ผมเคย ได้รับ 68 ดอลลาร์ ฉันรู้ว่า กลยุทธ์นี้ จะไม่สมบูรณ์ แต่ฉัน จะค้า ทุกวันเพื่อ สร้างทางเลือก ที่ดีที่สุด ไบนารี สัญญาณ ในวัน ต่อไปที่ผม จะทำ ยัง วิดีโอ ใหม่ที่มี รายละเอียดทั้งหมดของ กลยุทธ์การซื้อขาย นี้ StockPair มีการ ควบคุม ! ตอนนี้ StockPair เป็น นายหน้า CySEC ควบคุม ที่มีใบอนุญาต n & องศา ; 229/14 และนี้เป็น ข่าวที่ดีสำหรับ เราและสำหรับ การรักษาความปลอดภัย ของเรา ลงทุนเงิน ทุกวัน




No comments:

Post a Comment